BHXH TP Móng Cái

Tuyên truyền Luật BHXH, BHYT tới nhân dân phường Trần Phú

25/06/2017 07:34
Tối 23/6, tại UBND phường Trần Phú, TP Móng Cái, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Móng Cái phối hợp với Trung tâm Y tế TP Móng Cái tổ chức hội nghị tuyên truyền, Luật BHXH, BHYT, vận động nhân dân tham gia bảo hiểm tự nguyện năm 2017.

 

Hội nghị tuyên truyền Luật BHXH, BHYT

Lãnh đạo Trung tâm Y tế Móng Cái tuyên truyền lợi ích khi tham gia BHYT đến nhân dân 

Tại hội nghị, đại diện Trung tâm Y tế TP Móng Cái và BHXH TP Móng Cái đã tuyên truyền, giới thiệu những nội dung cơ bản về Luật BHXH, BHYT, nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của chính sách bảo hiểm đối với người dân và hướng dẫn nhân dân phường Trần Phú cách thức tham gia BHXH, BHYT.

Lãnh đạo BHXH Móng Cái tuyên truyền Luật BHXH đến nhân dân

Phường Trần Phú là địa bàn trung tâm TP Móng Cái, thời gian qua, với sự vào cuộc tích cực của cơ quan BHXH TP Móng Cái và chính quyền địa phương, nhân dân trên địa bàn phường đã cơ bản nắm bắt, nhận thức tốt về ý nghĩa, tầm quan trọng của chính sách BHXH, BHYT.

Việc tuyên truyền vào buổi tối đã thu hút sự chú ý và tranh thủ thời gian nhàn rỗi của nhân dân

Tuy nhiên, để tiếp tục nâng cao hơn nữa tỷ lệ người dân tham gia BHXH, BHYT theo hướng bền vững nhằm đảm bảo quyền lợi thiết thân của mỗi người, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, phường Trần Phú đang tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn để nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia. Và việc tổ chức hội nghị tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT của cơ quan BHXH TP Móng Cái và Trung tâm Y tế TP là một trong những cách làm tích cực tác động tới nhận thức và hành động của mỗi người dân, giúp họ có đầy đủ hiểu biết về Luật BHXH, BHYT để tự nguyện, tích cực tham gia, đồng thời mỗi người cũng sẽ là tuyên truyền viên vận động người thân thực hiện./.

Hoàng Trọng
Trung tam TT&VH Thành Phố Móng Cái
Loading...