Các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập hội (20/10/1930 - 20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

22/10/2021 13:17
Ngày 19/10/2021 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Quảng Nghĩa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập hội (20/10/1930 - 20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; lồng ghép các hoạt động tổng kết Phong trào "Nuôi lợn nhựa" gây quỹ; ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi; hội viên được nghe ôn lại truyền thống lịch sử ra đời của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi lễ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã phát động phong trào nuôi lợn nhựa để gây quỹ giúp đỡ Hội viên Phụ nữ khó khăn. Trong những năm qua Hội Phụ nữ xã luôn duy trì tốt Phong trào tại các Chi hội, tờ phong trào đã giúp đỡ rất nhiều hội viên khó khăn; vào dịp ngày 20/10 hàng năm hội tổ chức tổng kết phong trào đánh gái kết quả hoạt động và “Mổ lợn” gây quỹ. Cũng trong dịp này Hội tổng kết có những con lợn được môt có giá trị trên 5 triệu đồng.

Cũng trong ngày này, Hội Liên hiệp phụ nữ ra mắt Câu lạc bộ Nhảy dân vũ với trên 80 thành viên; CLB hoạt động trực thuộc Ban chấp hành Hội liên hiệp phụ nữ xã. Trong ngày ra mắt các Nhóm nhảy đã biểu rất rất nhiều các tiết mục đặc sắc.

Về dự chỉ đạo buổi lễ có bà Hà Thị Mai - Chủ tịch Hội LH Phụ nữ thành phố Móng Cái. Về phía xã có ông Nguyễn Tăng Chức - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, MTTQ xã và có mặt đầy đủ các đồng chí Lãnh đạo Hội đoàn thể xã. Tại buổi lễ các lãnh đạo Hội Phụ nữ thành phố và Lãnh đạo xã đánh giá cao công tác tổ chức lễ kỷ niệm và đánh giá những kết quả mà Hội Phụ nữ xã trong thời gian qua đạt được.


 

Bà Hà Thị Mai, Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng hoa chúc mừng BCH Hội Phụ nữ xã

Ông Nguyễn Tăng Chức, Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi lễ

Bà Hà Thị Mai, Chủ tịch Hội LHPN thành phố cùng các Hội viên kiểm tiền sau mổ lợn  

Bà Hà Thị Mai, Chủ tịch Hội LHPN hưởng ứng chương tình nuôi lợn nhựa gây quỹ của các Chi hội Bà Trần Thị Họa, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã hưởng ứng nuôi lợn nhựa của các Chi hội

Kết thúc buổi lễ đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và niềm vui trong mỗi hội viên phụ nữ và các vị đại biểu đến dự./.

Michen

Michen
Loading...