Cuộc thi Master Chef Trà Cổ 2020

29/06/2020 14:38
Tiếp tục chương trình kích cầu du lịch nội địa, vào dịp cuối tuần, hàng tuần, TP Móng Cái phối hợp với các Doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn. Cuộc thi Master Chef Trà Cổ 2020 tại bãi biển Trà Cổ vào cuối tuần là một trong nhiều chương trình thu hút đông đảo du khách.

Cuộc thi Master Chef Trà Cổ 2020 tại bảo biển Long beach Trà Cổ- Dự án khu đô thị và du lịch cao cấp Trà Cổ do công ty Cổ phần Trung Chính làm chủ đầu tư được tổ chức với sự tham gia của nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn chất lượng cao trên địa bàn TP Móng Cái.

Đại diện các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh ẩm thực tham dự 

Mang đến những món ăn mang đặc trưng vùng, miền, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng thực khách, các “Vua đầu bếp” của các nhà hàng đã mang đến cuộc thi Master Chef Trà Cổ 2020 một không khí thật sôi nổi, dẫn dắt du khách và nhân dân tìm đến nghệ thuật ẩm thực độc đáo, khác biệt, đa dạng sắc màu văn hóa nơi khu du lịch Quốc gia Trà Cổ. Trong khuôn khổ cuộc thi, công ty Cổ phần Trung Chính còn tổ chức các trò chơi hấp dẫn, chương trình văn nghệ đặc sắc sôi động và nhân dân, du khách được tham quan, thưởng thức miễn phí các món ăn ngon, tạo ấn tượng thú vị với du khách tới Trà Cổ tắm biển, nghỉ dưỡng.

Những món ăn ngon mang đặc trưng nhiều vùng miền được phục vụ miễn phí du khách 

Nhiều trò chơi, chương trình hấp dẫn giới trẻ 

Bãi biển Trà Cổ thu hút đông khách du lịch 

Như vậy, sau một thời gian ảnh hưởng do giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, Móng Cái đã tái khởi động ngành du lịch với nhiều hoạt động kích cầu phù hợp, góp phần tăng lượng khách nội địa, đảm bảo giá trị ngành du lịch tăng trưởng theo kỳ vọng đặt ra. Thành phố đã kịp thời triển khai các giải pháp, hướng dẫn, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động sự kiện kích cầu du lịch; chỉ đạo các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Nhờ đó, tổng khách du lịch đến Móng Cái đến nay đạt trên 174 nghìn lượt người, tuy giảm so với cùng kỳ, nhưng cũng là dấu hiệu khá lạc quan đóng góp cho ngành “công nghiệp không khói” toàn Tỉnh.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...