Xã Quảng Nghĩa tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2022

09/08/2022 10:14
Chiều 9/8, Ban chỉ đạo (BCĐ) xã Quảng Nghĩa đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

Phát huy truyền thống Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ), những năm qua, xã Quảng Nghĩa đã triển khai thực hiện hiệu quả phong trào, tạo sự gắn bó mật thiết với Nhân dân. Các mô hình tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải được quần chúng Nhân dân hưởng ứng tích cực. Tiêu biểu như “Hội Cựu chiến binh tự quản về ANTT và trật tự an toàn giao thông”, “Đoạn đường thanh niên tự quản về ANTT”, mô hình “Nuôi con khỏe dạy con ngoan” của Hội Phụ nữ.

Quang cảnh ngày hội
Quang cảnh ngày hội
Đồng chí Phạm Đức Thành, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Ngày hội
Đồng chí Vũ Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo 
Đồng chí Phạm Văn Trọng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã phát biểu tham luận
Đồng chí Bùi Trọng Hùng, Công an xã phát biểu tham luận

Đến nay, 5/5 thôn của xã Quảng Nghĩa đều đã thành lập tổ hòa giải đã kịp thời giải quyết tốt các các mâu thuẫn, tranh chấp trong nhân dân, từ đó góp phần làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn mất an ninh trật tự trong cộng đồng khu dân cư.

Tại hội nghị, 5 tập thể, 9 cá nhân được Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTT.

Tập thể được Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen
Các cá nhân được CHủ tịch UBND xã tặng giấy khen 

Nhằm tiếp tục thực hiện tốt công tác thi đua thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong những tháng còn lại của năm 2022 và những năm tiếp theo, Ban chỉ đạo 138 xã đã thực hiện ký giao ước thi đua giữa các ban ngành, đoàn thể là thành viên Ban chỉ đạo.

Đại diện Đoàn thanh niên xã, Thành viên BCĐ xã ký giao ước thi đua
Trưởng Công an xã, Thành viên BCĐ xã ký giao ước thi đua
Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã, Thành viên BCĐ xã ký giao ước thi đua

Trong ngày hội đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “Bác Hồ với Chiến sỹ Công an nhân dân” chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022.

 

Văn nghệ chào mừng Ngày hội
Văn nghệ chào mừng Ngày hội

 

Đỗ Văn Chiến
Loading...