Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN giai đoạn 2019-2020

28/01/2021 06:12
Với những thành tích xuất sắc, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác phối hợp, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN giai đoạn 2019-2020 trên địa bàn TP Móng Cái đã được trao tặng Bằng khen, giấy khen.

Ngày 27/1, đồng chí Bùi Diệu Ngọc, Giám đốc BHXH TP Móng Cái thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm,trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cho công ty TNHH  khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long; Giấy khen của Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Ninh cho Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- chi nhánh Móng Cái, và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN giai đoạn 2019-2020 trên địa bàn TP Móng Cái. Đây là sự ghi nhận kịp thời, là phần thưởng động viên tinh thần to lớn giành cho những nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong công tác phối hợp, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cho công ty TNHH  khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long;

Giấy khen của Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Ninh cho Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- chi nhánh Móng Cái và các cá nhân

 Thời gian qua, các chính sách về BHXH, BHYT được hai Doanh nghiệp này chấp hành tốt. Người lao động và người sử dụng lao động luôn hiểu và thực hiện đúng quyền, lợi ích của việc tham gia BHXH, có sự đồng thuận cao trong phát triển đối tượng tham gia BHXH; tạo môi trường lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong Doanh nghiệp. Công ty TNHH  khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long;  Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- chi nhánh Móng Cái cùng nhiều Doanh nghiệp, tập thể cá nhân trên địa bàn TP Móng Cái đã có những đóng góp quan trọng, thực hiện và phát huy hiệu quả các chính sách BHXH, không ngừng nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò trụ cột của chính sách BHXH trong hệ thống an sinh xã hội của đất nước với phương châm “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...